พลาสวูด
(Plastwood Sheet)

พลาสวูด
(Plastwood Sheet)

พลาสวูด หรือ แผ่นเรียบเอนกประสงค์ วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง อาคาร สิ่งปลูกสร้างที่อยู่อาศัย ได้ทั้งภายนอกและภายใน เช่น ไม้ฝา, ผนังกั้นห้อง, ฝ้าเพดาน, ประตูพีวีซี, เชิงชาย, บัวเชิงผนัง, บัวพื้น, คิ้ว, เฟอร์นิเจอร์, บิ้วอินชุดห้องครัว, ป้ายโฆษณา, รั้ว, ระแนง, เก้าอี้สนาม, ไม้แบบ, สามารถฉลุลวดลายได้ตามดีไซน์ที่ต้องการ และอื่นๆ ตามความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละบุคคล

Rigid PVC Integral

ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง เป็นวัสดุที่นำมาทดแทนการใช้ไม้ธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่า เป็นแผ่นพีวีซีโฟมแข็ง (PVC Foam Sheet) มีความคงทนต่อสภาพดินฟ้าอากาศได้ดี ทนต่อการผุกร่อนและไม่ดูดซึมความชื้น ไม่บวมหรือพองเมื่อแช่น้ำ และยังหมดปัญหาเรื่อง ปลวก มอด แมลงปีกแข็งหรือเชื้อรา

แผ่นเรียบ พลาสวูด (Plastwood Sheet) แผ่นไม้เทียมพลาสวูด_01

เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ PLASTWOOD

PVC Rigid Free Foam Sheet ความหนาไม่เกิน 10 มิลลิเมตร ลักษณะแผ่นจะมีความอ่อนตัวไม่แข็งมาก เหมาะสำหรับงานตกแต่งภายในที่ไม่มีอะไรมากระแทก เช่น ตัดเป็นตัวอักษรติดผนัง ป้ายติดผนังชั่วคราว ตกแต่งภายในอาคาร

PVC Rigid Celuka Foam Sheet แผ่นประเภทนี้มีความแข็งแรงมากกว่า Free Foam เหมาะสำหรับทำเป็นพื้นหรือผนังแทนไม้ได้ รับแรงกระแทกและน้ำหนักได้ดี ใช้งานได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร

SIAM PLASTWOOD

สยาม พลาสวูด ผลิตระบบ Celuka Foam Sheet มีความหนาแน่นมาก สามารถนำมาใช้งานภายนอกได้ ( มี มอก. ) ความยืดหยุ่นสูง มีความแข็งตัวของผิวหน้า ทนน้ำ ทนปลวก ทนความร้อนจากแสงแดด ลดการเกิดเชื้อรา และรับแรงกระแทกได้ดี 

ความหนาแผ่น (มิล) ขนาดหน้ากว้าง (มิล) ประเภทแผ่น ประเภทการใช้งาน
1 – 3 1200 x 2440 Free Foam เหมาะสำหรับงานภายใน ประเภทงานป้ายภายใน หรืองานโมเดล
4 – 6 1200 x 2440 celuka Foam เหมาะสำหรับงานประเภทงานป้าย งานฝ้า หรืองานผนัง ทั้งภายในและภายนอก
8 – 25 1200 x 2440 celuka Foam เหมาะสำหรับงานประเภทงานป้าย งานฝ้า งานผนัง ตัดฉลุลาย งานเฟอร์นิเจอร์ บิ้วอิน หรืองานก่อสร้างอื่นๆ สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอก

ติดต่อสั่งซื้อ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ให้บริการอย่างมืออาชีพ สินค้าคุณภาพ ใส่ใจในการให้บริการหลังการขาย

LINE ID แอดไลน์
@mpkcomposite
สายด่วน
082-3954953
091-8521712
Email อีเมล
[email protected]